tin tức đà nẵng

[ad_1] BongDa.com.vn Mauricio Pochettino gây ra sự tranh cãi khi đưa ra một phát biểu ch3cooh

【ch3cooh】Phát biểu của Pochettino có phải là sự thật?

[ad_1]

BongDa.com.vn Mauricio Pochettino gây ra sự tranh cãi khi đưa ra một phát biểu trong ngày nhậm chức tại Chelsea.


 

Mauricio Pochettino tuyên bố ông đã gia nhập “đội bóng vĩ đại nhất nước Anh” trong 15 năm qua. Phát biểu này gây ra nhiều tranh cãi,átbiểucủaPochettinocóphảilàsựthậch3cooh nhất là khi Pochettino từng dẫn dắt Tottenham Hotspur.

Những người ủng hộ Spurs cáo buộc Pochettino “thiếu tôn trọng” CLB cũ sau khi đánh giá Chelsea là “đội bóng vĩ đại nhất” xứ sương mù trong 15 năm qua. Phát biểu của nhà cầm quân Argentina chắc chắn đúng nếu đặt Chelsea bên cạnh Tottenham. 

Tuy nhiên, thống kê chỉ ra, Chelsea không phải "đội bóng vĩ đại nhất" bởi họ còn xếp sau Manchester City.

1. Man City - 17 danh hiệu

Man City của Pep Guardiola đã đánh bại Inter Milan để giành chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử vào tháng trước. Điều đó giúp họ trở thành CLB Anh thứ 2 hoàn tất cú ăn 3 lịch sử. Danh hiệu Champions League cũng giúp đội chủ sân Etihad trở thành tập thể thành công nhất nước Anh trong 15 năm qua.

Ranking the best English clubs in last 15 years - Bóng Đá

 Man City là CLB thành công nhất nước Anh kể từ năm 2008.

Họ đã tận dụng sự sa sút của Arsenal để giành chức vô địch Premier League, lần lên ngôi thứ 7 tại giải đấu sau 15 năm. Thầy trò Pep còn đánh bại Man Utd trong trận Chung kết FA Cup. Chiến thắng tại Wembley trước Quỷ đỏ là lần thứ ba họ nâng cao chiếc cúp này kể từ năm 2008.

Tổng cộng, trong 15 năm qua, Man City chạm tay đến 17 chiếc cúp.

2. Chelsea - 14 danh hiệu

Thành tích của Man City tốt hơn Chelsea 3 chiếc cúp. The Blues đã giành được 14 danh hiệu ấn tượng trong cùng khoảng thời gian.

CLB London đã ba 3 lần vô địch Premier League cùng với hai chức vô địch Champions League, nhiều hơn bất kỳ đội bóng Anh nào khác trong khoảng thời gian.

Họ cũng đã giành chức vô địch League Cup và Siêu cúp châu Âu cũng như hai lần lên đỉnh Club World Cup lẫn Europa League. 

 Điều đó nâng tổng số danh hiệu của họ lên 14 trong 15 năm.

Ranking the best English clubs in last 15 years - Bóng Đá

 Dù liên tục thay HLV nhưng Chelsea giành được 14 danh hiệu trong 15 năm qua. 

3. Man Utd - 12 danh hiệu

Khoảng cách của Chelsea với đội xếp thứ ba Man Utd là 2 danh hiệu. Quỷ đỏ đã tận hưởng bốn chức vô địch Premier League trong những năm cuối triều đại của Sir Alex Ferguson và lần cuối cùng đến vào năm 2013. Họ cũng giành chức vô địch Champions League lẫn Club World Cup.

Đội chủ sân Old Trafford có 4 lần vô địch League Cup, Europa League và FA Cup, qua đó nâng tổng số danh hiệu của họ lên con số 12 kể từ năm 2008.

Mặc dù khó kiếm được những danh hiệu hơn kể từ khi Fergie ra đi, nhưng họ vẫn đang vượt trội hơn đại kình địch Liverpool.

4. Liverpool - 7 danh hiệu

The Kop đã vô địch Premier League, Champions League, Club World Cup, Siêu cúp châu Âu và FA Cup cũng như hai chức vô địch League Cup kể từ năm 2008. Tổng cộng, Liverpool giành 7 danh hiệu trong 15 năm qua.

5. Arsenal - 4 danh hiệu

Arsenal đang đứng sau Liverpool nhờ bốn lần vô địch FA Cup. Mikel Arteta hiện rất khao khát muốn giúp Arsenal xưng bá ở nhiều giải đấu hơn.

Ranking the best English clubs in last 15 years - Bóng Đá

 Arsenal không vô địch giải đấu nào khác ngoại trừ FA Cup.

6. Tottenham Hotspur - 0 danh hiệu

Tottenham vẫn đang chờ chấm dứt cơn khô hạn danh hiệu. Họ đã giành được League Cup vào năm 2008, nhưng không có thêm danh hiệu nào kể từ đó.

Lữ Phong | 16:46 04/07/2023

HLV Mauricio Pochettino gây tranh cãi khi tuyên bố Chelsea là "đội bóng vĩ đại nhất nước Anh" trong 15 năm qua, sau khi ông nhậm chức tại đội bóng này. Điều này khiến người hâm mộ Tottenham, CLB cũ của Pochettino, cáo buộc ông "thiếu tôn trọng" CLB cũ. Tuy nhiên, thống kê cho thấy Chelsea chỉ giành được 14 danh hiệu trong 15 năm qua, xếp sau Manchester City với 17 danh hiệu. Tottenham không giành được danh hiệu nào trong khoảng thời gian này.
Source link 2023-10-06 17:13:12

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap